Công dụng mật ong bạc hà

Tác dụng mật ong bạc hà

tác dụng mật ong bạc hà rất khả quan mang các người bị bệnh viêm họng, hô hấp, bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm loét bao tử, ruột già, suy nhược cơ thể…giúp bồi bổ sức khỏe, tăng sinh lực. mật ong hoa bạc hà là loại mật ong quý, tác dụng mật ong hoa bạc hà - Mua ở đâu uy tín chất lượng vác trong mình hương vị của cao nguyên đá Hà Giang, tinh túy của thảo dược vùng cao.

bản thân mật ong đã mang nhiều công dụng, nhưng mật ong bạc hà thuần chất còn phổ biến tác dụng trị bệnh hơn nữa vì được ong lấy từ mật của hoa bạc hà có tính dược vô cùng cao. cách sử dụng mật ong hoa bạc hà: mật ong hoa bạc hà nguyên chất với thể dùng trực tiếp hoặc pha có nước ấm uống vào buổi sáng sớm, hoặc trước lúc nơi ngủ giúp giảm béo, thanh lọc thân thể hoặc cũng với thể sử dụng làm cho đẹp da, dưỡng da..




Hoa bạc hà chỉ nở duy nhất từ cuối tháng mười đi đầu tháng một hàng năm do bạc hà là một loại cây mọc dại lên sản lượng mật thu được cũng ko nhiều nhưng bù lại do sống trong điều kiện trùng hợp khắc nhiệt lên mật của loài cây này có mùi hương siêu riêng, sánh đặc, ngọt mát hương bạc hà bởi thế giá mat-ong-bac-ha mật ong bạc hà cũng cao hơn so có các loại mật ong khác khoảng 350.000đ/lít - 380.00đ/lít.

Theo các kết quả của trọng điểm nghiên cứu ong nhiệt đới thì mật ong hoa bạc hà được coi là nguyên chất phải mang tỷ lệ phấn hoa bạc hà trên 33% và có màu vàng chanh và màu xanh ô liu (xanh nhạt) tương tự màu vàng chanh và xanh nhạt là đặc thù của mật ong bạc hà.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com









 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nấm hương mọc ở đâu

Mua lá dâm dương hoắc tại hà nội

Giá bưởi da xanh ở hà nội